Chính sách đổi hàng
08/12/2021
Chính sách đổi hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm do Pikom cung cấp, cụ thể như sau:
 
1. Sản phẩm đổi
Khách hàng được đổi sản phẩm nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của Pikom.
 
2. Thời gian áp dụng:
Không quá 05 ngày kể từ ngày nhận hàng.
 
3. Điều kiện chấp nhận đổi hàng
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Pikom (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật bởi kỹ thuật viên Pikom
- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Pikom,
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. (ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )
Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1

ĐÃ ĐẾN LÚC BẢO VỆ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH NHÀ BẠN

0969 187 859