Chính sách vận chuyển
08/12/2021
HƯỚNG DẪN GIAO NHẬN - VẬN CHUYỂN
 
Giao hàng tại Văn phòng/cửa hàng của PIKOM:
- Quý khách hàng nhận hàng trực tiếp tại bộ phận giao nhận hàng của PIKOM.
- Yêu cầu kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận.
 
Giao hàng tại nhà:
- Khi đặt hàng, Quý khách điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. có quyền kiểm tra các thông tin này và từ chối đăng ký tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
- Chúng tôi sẽ liên lạc với Quý khách hàng để xác nhận thời gian,địa điểm, hình thức thanh toán;
- Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá từ người vận chuyển. Nếu có vấn đề liên quan tới: chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá … không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với bên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi (Điện thoại: 0969 187 859 - 0962 850 220)  để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.
- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.
Đăng ký thông tin
Hãy luôn là người đầu tiên cập nhật những thông tin & ưu đãi hấp dẫn nhất từ chúng tôi
Đối tác khách hàng
Ao Smith
Karofi
Kangraroo
7
6
5
4
3
2
1
0969 187 859